Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Vận động nhẹ nhàng để giảm cân trước khi ngủ

www.sportjsc.com - 0944799693 - 0914799693

Buổi tối là thời điểm cơ thể ít tham gia vận động và không cần sử dụng nhiều năng lượng để đốt cháy và duy trì hoạt động. Do vậy nguồn calo được nạp dễ bị tích tụ và tạo thành chất béo dư thừa tồn đọng lâu ngày trong cơ thể. Điều này là nguyên nhân chính gây nên tình trạng béo phì và khó kiểm soát cân nặng. Ngoài chế độ ăn uống và áp dụng phương pháp giảm cân nhanh bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.


Vận động đơn giản

Không cần tốn nhiều thời gian của bạn đâu nhé. Chỉ cần dành 30 phút trước mỗi buổi tối đi ngủ với những hoạt động nhẹ nhàng và đơn giản như gập bụng, xoay hông, khụy gối.. kết hợp với nhau thành một chuỗi động tác liên hoàn, lặp lại liên tiếp là cũng đã rất hữu ích trong việc đốt cháy năng lượng cho cơ thể rồi nhé.
Thực hiện đều đặn mỗi ngày để mang lại cho cơ thể những giấc ngủ sâu nồng, hơn nữa đó còn là cách giảm cân đơn giản có thể dễ dàng áp dụng.


Đi dạo nhẹ nhàng

Một khoảng thời gian không quá nhiều để đi dạo trước mỗi buổi tối đi ngủ là việc làm được khuyến khích. Chút không khí thoáng đãng, trong lành là giá trị bạn được tận hưởng để xua tan đi mệt mỏi, căng thẳng sau ngày dài làm việc. Hơn nữa, với những bước đi bộ chậm này còn giúp các cơ được hoạt động một cách nhẹ nhàng đủ để loại bỏ calo dư thừa sau mỗi bữa ăn tối.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét