Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Giảm béo cho anh chàng bụng bia

www.sportjsc.com - 0944799693 - 0914799693

Đây là tình trạng thường gặp ở những quý ông tuổi trung niên, hoặc những anh chàng thường xuyên uống rượu bia do tính chất công việc phải xã giao nhiều. Không còn thân hình 6 múi quyến rũ như trước đã gây không ít lo lắng cho không ít người, và tìm cách đẩy lùi bụng bia đáng ghét. Nếu mang bụng bia nguy cơ bạn phải đối mặt với vấn đề sức khỏe vợ chồng và hàng loạt bệnh tật. Tuy nhiên bụng bia tích mỡ lâu ngày sẽ rất khó đánh lùi nếu bạn không kiên trì thực hiện. Sau đây là một vài bí kíp giảm béo cho chàng bụng bia:

Thắt chặt chế độ ăn uống

Đây có  thể là điều khó thực hiện nhưng bạn phải thực hiện cho dù muốn hay không. Để giảm bụng bia cách cần phải thực hiện đó là giảm béo từ bên trong. Chỉ cần hạn chế khẩu phần ăn, không nạp nhiều thức ăn nhiều dầu mỡ, chất béo, đường như: các thức ăn nhanh , nước ngọt, thịt mỡ, bánh kem, sữa tươi giàu chất béo, đặc biệt là bia. Nên hạn chế đến mức tối đa có thể việc sử dụng bia, đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc tích mỡ, bởi bia chứa nhiều calo, làm dễ tích tụ mỡ bụng


Bí kip giảm béo bụng cho chàng bụng bia
Trong khẩu phần ăn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây nhiều vitamin C để chúng bài trừ độc tố, giúp tiêu đốt mỡ thừa trên cơ thể. Những loại rau xanh có tác dụng giảm mỡ thừa , giảm cân nhanh: bông cải, bí đao, xà lách, khoai lang, rong biển, díp cá, cà chua, khổ qua, các loại đậu… Có nhiều loại trái cây giảm mỡ thừa hiệu quả như : cam, chanh, bưởi, táo, kiwi,nho, chanh dây…


Không nên ăn hay uống sau 7h tối, vì nếu như vậy cơ thể sẽ không sủ dụng hết năng lượng, gây tích trữ mỡ, dễ tăng cân.

Thắt chặt chế độ luyện tập

Giảm được bụng bia bạn phải trải qua quá trình tập luyện lâu dài, kiên trì với hàng giờ trong phòng tập, hoặc các bài tập với tạ. Tốt nhất nên tìm lời khuyên của huấn luyện viên trước khi bạn thực hiện chế độ luyện tập để các bài tập có hiệu quả tối đa, và phù hợp với bạn nhất. Khi được huấn luyện viên hướng dẫn chỉ còn là thời gian cùng với sức kiên trì của bạn mới đạt hiệu quả như mong muốn.

Giảm béo dưỡng sinh

Đây là một phương pháp giảm béo xuất phát từ Nhật Bản. Đây được cho là vị cứu tinh của chàng bởi không cần phẩu thuật, hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Với phương pháp bấm huyệt đặc truyền của Nhật Bản, kết hợp với tinh dầu dược liệu quý hiếm tác động lên các mô mỡ, làm lòng và thải ra ngoài qua mồ hôi và nước tiểu. Không những vậy liệu trình này còn giúp bạn thải độc tố trong cơ thể, khí huyết lưu thông, da  dẻ hồng hào, giấc ngủ sâu. Bạn có thể giảm 20cm với liệu trình 10 ngày trị liệu. Đối với phương pháp này bạn có thể đến các spa để được tư vấn và trị liệu để đạt kết quả như mong muốn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét