Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Giảm cân đón Tết cùng Minh Hằng

Để có vóc dáng và thân hình thon thả và gợi cảm, Minh Hằng đã giảm cân gần 10kg trong vòng chưa đầy ba tháng bằng việc luyện tập yoga và tập thể dục tại nhà. Vậy Minh Hằng đã tập luyện và chế độ dinh dưỡng ra sao?

Bất ngờ với sự xuất hiện gần đây của Minh Hằng tại các sự kiện, ai cũng phải trầm trồ vì thân hình không thua kém người mẫu của bé Heo. Mọi người không hiểu tại sao với thời gian ngắn mà từ một thân hình mũm mĩm như vậy mà Minh Hằng có thể giảm cân nhanh như vậy. Minh Hằng tiết lộ 'bí quyết' giữ dáng, giảm cân đơn giản và rất có hiệu quả.


Các bài tập thể dục

Minh Hằng chủ yếu là đi bộ, chạy bộ trên máy chạy bộ, xoay eo và gập bụng. Trung bình mỗi ngày Minh Hằng dành khoảng 1 giờ để tập với máy tập thể dục. Dù mệt thế nào, nhưng Minh Hằng vẫn cố gắng mỗi ngày tập cho đủ 100 cái gập bụng. Động tác này thời gian đầu tập sẽ khá đau và khiến chúng ta dễ nản lòng nên phải cố gắng.

Về chế độ dinh dưỡng

Minh Hằng đã áp dụng chế độ ăn kiêng để giảm cân nhanh chóng, mau lấy lại vóc dáng chuẩn. Cô đã ăn kiêng đến mức mà nhiều người nhìn vào phải “lè lưỡi”. Khẩu phần ăn mỗi ngày của Minh Hằng luôn có rất nhiều trái cây, rau xanh và không bao giờ thiếu nước. Phải nói là 3 bữa ăn của Cô chỉ có rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp, hoàn toàn không có cơm hay các chất tinh bột khác.

Những lúc phải tập luyện nhiều, Hằng luôn 'thủ' theo bên mình chai nước 1,5 lít. Không uống nước ngọt có ga, không ăn sau 19 giờ là những nguyên tắc nghiêm ngặt mà Minh Hằng tự đặt ra cho mình. Theo Minh Hằng, chỉ cần luyện tập đều đặn, những bài tập dù đơn giản cũng rất hữu hiệu trong việc giữ gìn vóc dáng và sự săn chắc cho cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét