Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Cách giảm cân kiểu cổ truyền của Trung Quốc

www.sportjsc.com - 0944799693 - 0914799693


Mỗi vùng miền, mỗi đất nước đều có sự khác biệt bởi những nét văn hóa, những hoạt động đời sống đặc trưng! Vì thế, cách giảm cân của mỗi nước cũng khác nhau! Không giảm cân phóng khoáng như phương Tây, Trung Quốc có cách giảm cân đơn giản hơn, thâm trầm hơn nhưng lại đạt hiệu quả cao hơn nhiều lần!

Những cách giảm cân độc đáo dưới đây của người Trung Quốc có thể là một gợi ý tuyệt vời để bạn áp dụng nếu thấy phù hợp!

Tập bụng



Trung Quốc là quốc gia nổi tiếng với những bài vận động vùng bụng rất hiệu quả và dễ thực hiện. Những động tác gập bụng, uốn cong người về phía trước, lắc hông… đều rất hữu hiệu nếu thực hiện đúng cách và hít thở sâu.

Những bài tập luyện bụng này là một trong những cách giảm cân an toàn nhất của người Trung Quốc, nếu bạn muốn có một vòng eo thon, hãy thử xem nhé, bởi nó không chỉ giúp săn chắc cơ bụng mà còn giúp xoa bóp các cơ quan gần dạ dày, cải thiện tiêu hóa rất tốt.

Tập võ


Người Trung Quốc rất tự hào về những trường phái võ thuật nổi tiếng của đất nước mình và thường đưa vào phim để tăng phần hấp dẫn, đồng thời giới thiệu được cho cả thế giới biết những thế mạnh lâu đời của mình. Tất nhiên, người Trung Quốc học võ, biết đánh võ cũng rất nhiều và đối với một số người, luyện võ còn là một cách để họ giảm cân.

Các thế võ giúp cơ thể trở nên dẻo dai và khéo léo, đồng thời đốt cháy một lượng calo đáng kể và giúp tâm trạng của bạn trở nên thoải mái hơn. Đây là một cách giảm cân khá tuyệt vời nhưng lại thường chỉ dành cho phái mạnh hoặc những cô nàng có cá tính.

Châm cứu


Châm cứu không chỉ giúp hạn chế, điều trị và giảm đau mà còn có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Người mập phì, thừa cân muốn giảm cân an toàn có thể nhờ đến giải pháp châm cứu của người Trung Quốc. Bởi châm cứu trong y học Trung Quốc được sử dụng để tăng cường hệ thống tiêu hóa, kích thích dạ dày và lá lách, chuyển hóa thực phẩm hiệu quả hơn, từ đó giúp bạn đốt cháy chất béo và đào thải ra ngoài cơ thể một cách dễ dàng. 

Trong những năm gần đây, cách giảm cân bằng châm cứu này rất thịnh hành tại Trung Quốc cũng như Việt Nam. Chỉ cần với 10 buổi châm cứu, cảm giác thèm ăn và đốt cháy chất béo sẽ bắt đầu được thể hiện rõ rệt trên cơ thể. Đây được xem là cách giảm cân mang lại hiệu quả từ từ và cần phải trải qua một thời gian trị liệu lâu dài. Vì thế, nếu bạn nôn nóng muốn giảm cân cấp tốc thì phương pháp này sẽ khiến bạn “hơi thất vọng” đấy!

Chúc bạn giảm cân hiệu quả!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét