Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Giảm cân nhanh nhờ Aerobic

www.sportjsc.com - 0944799693 - 0914799693

Aerobic được xem như là một bộ môn thể thao vui nhộn, được khá nhiều chị em yêu thích và tập luyện mỗi ngày. Aerobic còn là bài tập hỗ trợ giảm cân đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại vô cùng hiệu quả để các chị em có thể áp dụng tập luyện ngay.

Tập luyện Aerobic có lợi gì?

Một tinh thần thoải mái, một cơ thể khỏe mạnh và một vóc dáng thon gọn chính là lợi ích lớn nhất mà bộ môn này mang đến cho bạn. Aerobic cho bạn một sức khỏe dồi dào cùng với một hiệu quả giảm cân an toàn và nhanh chóng. Chúng ta cùng khám phá lợi ích của bộ môn này nhé!

  • Thứ nhất, Aerobic mang lại cho bạn một tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng, stress và cải thiện sức khỏe, do việc phát hành endorphins trong não tạo tinh thần thư thái cho bạn.
  • Thứ hai, giúp tăng tỉ lệ trao đổi chất, tăng mức năng lượng, ổn định lượng đường trong máu. Ngăn ngừa bệnh tim, phổi, giảm huyết áp và đột quỵ
  • Thứ ba, những động tác Aerobic sẽ tác động trực tiếp lên những vùng mỡ thừa, giúp bạn đốt cháy mỡ và giảm cân nhanh chóng.

Tập luyện Aerobic giảm cân như thế nào?

Aerobic là bài tập giảm cân đơn giản, dễ thực hiện khi bạn có thể thực hiện bài tập này ở bất cứ nơi đâu mà bạn có thể tập luyện.

Tập luyện Aerobic tại nhà


Aerobic trở thành môn thể thao được nhiều người lựa chọn bởi sự đơn giản và dễ thực hiện. Tập luyện tại nhà là cách để bạn siêng năng và hứng thú hơn, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian vừa tạo ra khoảng riêng tư để bạn có thể cùng gia đình gắn kết lại với nhau giảm cân nhanh chóng. Mua một chiếc đĩa CD, nhảy cùng điệu nhạc 30 phút mỗi ngày đốt cháy khoảng 450 calo.

Đến phòng tập


Khi đến các phòng tập, trung tâm tập luyện thì bạn không cần phải lo lắng về hiệu suất tập luyện nữa. Ở đây bạn không phải lo lắng vì thiếu trang thiết bị, lại có một huấn luyện viên nhiệt tình hướng dẫn cho bạn tất cả các bước. Một máy chạy bộ, máy chèo thuyền hay những dụng cụ hỗ trợ khác với thời gian, cường độ và giám sát nghiêm khắc giúp bạn có được một hiệu quả giảm cân như mong đợi. Chỉ cần 30 phút với cường độ bình thường bạn có thể đốt cháy ít nhất 450 calo.

Chỉ cần bạn bỏ chút ít thời gian tìm hiểu bộ môn thể thao này thì đã có thể tập luyện giảm cân ngay.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét